பதில் சொல்வார்களா? குா்ஆனில் விளையாடிய குறுமதியாளர்களான ததஜ அறிஞர் குழுவினர்.

அறிஞர் குழுவுக்கு அறிவு இருந்தால் பதில் சொல்லட்டும். இவர்கள் தரும் பதிலிலிருந்துதான் இவர்கள் மார்க்க அறிஞர் குழுவா? எருமை மாட்டு அறிஞர் குழுவா? என்பது தெரிய வரும்.

பீ.ஜே. தர்ஜுமாவில் உள்ளது அவரது சொந்த கருத்து மட்டுமல்ல எருமை மாட்டை மாடு இனம்தான் என்று ஆய்வு செய்து அறிவித்த இந்த நுாற்றாண்டின் தலைசிறந்த ததஜ எருமை மாட்டு அறிஞர் குழுவின் அறிவும் அதில் உள்ளது என்று  இ. பாரூக் சொன்னதன் அடிப்படையிலேயே அவர்களை நோக்கி கேள்வி வைக்கிறோம்.  இடைச் சொற்களுக்கு அது போன்ற இடைச் சொல்லைத்தான் பொருள் செய்ய வேண்டும் என்ற எருமை மாட்டு அறிஞர் குழுவின் விதி என்ன ஆயிற்று? ஆய்வு செய்து பதில் சொல்வார்காளா?  ஆலோசனை (மஷுரா) செய்து பதில் சொல்வார்காளா?

https://mdfazlulilahi.blogspot.com/2018/10/blog-post_26.html


TNTJ விபச்சாரத்துக்கோ மோசடிகளுக்கோ இஸ்லாமிய விரோத செயல்களுக்கோ எதிரான அமைப்பு அல்ல. பீ.ஜே. மீதான விபச்சார குற்றச்சாட்டுக்காக அவரை TNTJயை விட்டு அவர்கள் நீக்கவில்லை. இவர்களது மோசடி கணக்கை வெளியில் கொண்டு வந்து விட்டார் என்பதற்காகத்தான் நீக்கினார்கள். இல்லை என்றால் நீக்கி இருக்க மாட்டார்கள். அதற்கு இன்றைய ஆதாரம் அவர்கள் வெளியிட இருக்கும் புதிய தர்ஜுமா குழுவில் இடம் பெற்றுள்ள மெலலவி M.I. சுலைமான். இவர் யார்? மதரஸா மாணவியுடன் தவறாக நடந்தார் என்று ததஜவின் இன்றைய தலைவரான லுஹாவால் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்.


ததஜ அறிஞர் குழுவுடன் பீ.ஜே.யும் இடம் பெற்ற தர்ஜுமாவை பார்க்க அருவெறுப்பாக இருக்கின்றது என்றால், மதரஸா மாணவியுடன் தவறாக நடந்தவர் என்று ததஜ தலைவர் லுஹாவால் குற்றம் சாட்டப்பட்ட M.I. சுலைமானும் சேர்ந்து மொழி பெயர்க்கும் தர்ஜுமாவை பார்க்க அருவெறுப்பாக இருக்காதா?


சிலர் சொல்வது போல் பீ.ஜே. மட்டும்தான் கெட்டவர் என்று வைத்துக் கொள்வோம். அவர் போய் விட்டார். நபி(ஸல்) அவர்களுக்கு சின்னம்மா உறவு முறையான உம்மு ஹராம்(ரலி) மடியில் ததஜ வாதப்படி அந்நியப் பெண் மடியில் படுத்திருப்பது போல் படம் போட்டது விபச்சாரம், மோசடி போன்றவைகளைவிட மகா மோசமான இஸ்லாமிய விரோத செயலா இல்லையா? அந்தச் செயலை செய்த மேலப்பாளையம் செய்யது இபுறாஹீமை இன்னும் ததஜவில் வைத்துள்ளார்களே எப்படி? இப்படியெல்லாம் கேட்கக் கூடாது.


பதில் எழுதிய கேள்விக்கே திரும்பவும்  பதில் எழுதியதாகக் கூறி பணம் பெற்றவர். ஒரே பயணத்தில் இரண்டு பயணப் பெயரால் காசடித்தவர் என்று ததஜவால் குற்றம் சாட்டப்பட்ட நல்ல தாஇகளின் நற்சான்று பெற்ற அமைப்பு அல்லவா ததஜ.

சரி தலைப்புக்கு வருவோம்.


"இன்ன" "அன்ன" என்று குா்ஆனிலுள்ள எழுத்துக்களுக்கு மொழி பெயா்ப்பு செய்யாமல் விட்டது இ.முஹம்மது பாரூக் வாதப்படி ததஜ அறிஞர் குழுவின் அறிவு(?)தான். அதற்கு ஆரம்ப வெளியீடுகளில் கூறிய காரணங்களைக் காண இணைப்பில் உள்ள பைலைப் பாருங்கள்.



அவா்கள் கூறியுள்ள காரணங்கள் அனைத்தும் பொய். இட்டுக்கட்டி பொய் சொல்வதில் வல்லவர்களான ததஜ அறிஞர் குழுவினர்களால் இட்டுக் கட்டப்பட்டவை என்று நாம் நிரூபித்துள்ளதை இதற்கு  முந்தைய வெளியீட்டில் கண்டீர்கள்.


அதன் பிறகு மே(ல்)தாவிகளான ததஜ அறிஞர் குழுவினர். ங்களது மே(ல்)தாவித் தனத்தைக் காட்ட வேறு காரணத்துக்கு தாவினார்கள்.


ஆரம்ப வெளியீடுகளில் கூறிய காரணம் தவறானது என்பதை எழுத்து மூலம் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை. அதைப் பற்றி கண்டு கொள்ளவே இல்லை. புதிய காரணத்தை எழுதினார்கள். அதையும் அறிய இணைப்பில் உள்ள பைலைப் பாருங்கள்.



"இன்ன" "அன்ன"  என்பது இடைச் சொல்லாகும். இடைச் சொற்களுக்கு அது போன்ற இடைச் சொல்லைத்தான் பொருள் செய்ய வேண்டும்.  இப்படி ஒரு  புதிய விதியை காரணமாகக் கூறி வியாக்கியானம் எழுதினார்கள்.


இடைச் சொல் என்றால் அதைத் தனியாகக் கூறினால் அா்த்தம் இருக்காது. இன்னொரு சொல்லுடன் சோ்த்தால்தான் அா்த்தம் தரும்  இதனை   அவர்களது இருவித பதிப்புகளின் பக்கங்களை வெளியிட்டு ததஜ அறிஞர் குழுவினர் முரண்பாட்டை ஆதாரத்துடன் அடையாளம் காட்டியுள்ளோம்.


இடைச் சொற்களுக்கு அது போன்ற இடைச் சொல்லைத்தான் பொருள் செய்ய வேண்டும் என்பதற்கு எந்த ஆதாரமும் கிடையாது. 

"இன்ன" "அன்ன" என்பதை மொழி பெயா்க்காமல் விட்டதற்காக ததஜ அறிஞர் குழுவினர் உண்டு பண்ணியதுதான் அந்த விதி.

அந்த வியாக்கியானப்படி அவா்கள் நடந்து கொண்டார்களா? என்றால் நிச்சயமாக இல்லை.  


ஒரு துணை எழுத்துக்கு ஆணையாக என்றும் சத்தியமாக என்றும் தமிழாக்கம் செய்துள்ளார்கள்.


ஒரு சொல்லுக்கு  இணையான சொல் இல்லாவிட்டால் மொழி பெயா்க்கக் கூடாது என்ற ததஜ அறிஞர் குழுவினர். ஒவ்வொரு எழுத்துக்கும் (அா்புக்கும்) மொழி பெயா்த்துள்ளதைப் பாருங்கள்.


36ஆவது அத்தியாயமான யாஸீனில். யா ஸீன் ஆகிய இரு எழுத்துக்களுக்கு அடுத்து வரும்  ல்குா்ஆன் என்பதற்கு குா்ஆன் மீது ஆணையாக என்றும்

103 ஆவது அத்தியாயமான அல் அஸ்ரில்  ல்அஸ்ர் என்பதற்கு காலத்தின் மீது சத்தியமாக. என்று தமிழாக்கம் செய்துள்ளார்கள் ததஜ அறிஞர் குழுவினர்.

மேலும்  ஆணையாக  என்றும்  சத்தியமாக என்றும் ததஜ அறிஞர் குழுவினர் தமிழாக்கம் செய்துள்ள வசன எண்களின் பட்டியல்.  4-65. 6- 23,30.   34-3.  37-1. 38-1. 43-2. 44-2. 46-34. 50-1. 51-1,7. 52-1,2,4,5,6. 53-1. 64-7.68-1.74-32,33,34. 77-1,3. 79-1,2,3. 81-18. 85-1,2,3. 86-1, 11, 12. 89-1,2,3,4. 90-3, 91-1,2,3,4,5,6,7.92-1,2,3. 93-1,2. 95,1,2,3. 100-1. 


இவற்றில்   என்ற துணை எழுத்துக்குத்தான்  ஆணையாக  என்றும் சத்தியமாக  என்றும் ததஜ அறிஞர் குழுவினர் தமிழாக்கம் செய்துள்ளார்கள்.


ஆணையாக சத்தியமாக என்ற தமிழ் சொல்களுக்கு அரபியில் மொழி பெயா்த்தால்  என்றா வரும்.  இடைச் சொற்களுக்கு அது போன்ற இடைச் சொல்லைத்தான் பொருள் செய்ய வேண்டும் என்ற விதி என்ன ஆயிற்று. பதில் சொல்வார்காளா? குா்ஆனில் விளையாடிய குறுமதியாளா்களான ததஜ அறிஞர் குழுவினர்.

அறிஞர் குழுவுக்கு அறிவு இருந்தால் பதில் சொல்லட்டும்.

இவர்கள் தரும் பதிலிலிருந்துதான் இவர்கள் மார்க்க அறிஞர் குழுவா? எருமை மாட்டு அறிஞர் குழுவா? என்பது தெரிய வரும்

Comments

Popular posts from this blog

பழனி பாபாவை கொலை செய்ய ஆட்களை அனுப்பியது யார்? -புனிதப் போராளி காமில்

மறுமை நாளில் மக்கள் எவ்வாறு எழுப்பப்படுவார்கள்?

அந்நார் - النَّارَ – இதற்கு அக்னி, நெருப்பு, தீ என்பது நேரடி பொருள் என்றாலும் நரகம், நரக நெருப்பு, என்ற பொருளிலும் இடம் பெற்றுள்ளது.