எந்த தேவடியாளும் என்னை கூப்பிட மாட்டேன்கிறாளே|| என்றாரா லுஹா?

TNTJ தலைவர் லுஹாவுக்கு எந்த ஒருவர்  மூலம் நடந்து வந்த பிழைப்புக்கு எப்பொழுது ஆபத்து வருகிறது என்று கருதுகிறாரோ அப்பொழுது அந்த நபரை தவ்ஹீதுக்கு விரோதமானவர், ஒழுக்கம் கெட்டவர் என்று விமர்சித்து காரணம் கற்பிப்பார்.

https://www.youtube.com/watch?v=GhRd1J7maeo



பொய் சத்தியம் செய்வதில் வல்லவரான TNTJ தலைவர் லுஹா எதையும் அல்லாஹ்வின் மீது சத்தியம் செய்து இல்லை என்று எளிதில் கூறி மக்களை ஏமாற்றி விடுவார்.


எனவே லுஹா மேடைகளில் பேசும் போது, நான் கூறும் குர்ஆன் ஹதீஸ் கொள்கை பொய்யாக இருக்குமானால் அல்லாஹ் என்னை நாசமாக்கட்டும்| என்று அடிக்கடி பேசுவது போல் லுஹா மீது நாம் கூறும் குற்றச்சாட்டை மறுக்க வேண்டும் என்கிறோம்.


விபச்சாரத்தில் ஈடுபடுபவனை விட்டும் ஈமான் விலகி விடும் என்று ஜம்பு பண்ணி எகிறி குதித்து பேசிய TNTJ தலைவர் லுஹா, 


நானும் இந்த விபச்சார விடுதி வழியாக பல தடவை போகிறேன் வருகிறேன் எந்த தேவடியாளும் என்னை கூப்பிட மாட்டேன்கிறாளே|| என்று வெட்கத்தை விட்டு லுஹா வாயால் பிறரிடம் சொல்லி ஜொள்ளு விட்டார். இந்த TNTJ தலைவர் லுஹா ஈமானின் நிலை என்ன?

 

இப்படி சொன்னதன் மூலம் TNTJ தலைவர் லுஹாவின் உள்ளத்தில் இருந்த விபச்சார எண்ணம்  வெளிப்பட்டு விட்டு விட்டதா இல்லயா?.


இப்படிப்பட்ட வார்த்தையை வெட்கத்தை விட்டு சொன்ன TNTJ தலைவர் ஷம்சுல்லுஹாவுக்கு ஒழுக்கம் - ஒழுங்கு என்ற வார்த்தைகளை பயன்படுத்துவதற்குள்ள தகுதி உண்டா? 


பல தடவை விபச்சார விடுதி வழியாக போய் வந்ததை எந்த தேவடியாளும் என்னை கூப்பிட மாட்டேன்கிறாளே|| என்று வெட்கத்தை விட்டு லுஹா வாயால் பிறரிடம் சொல்லி ஜொள்ளு விட்டதை மறுப்பதாக இருந்தால் லுஹா சொன்னதுதான் நிபந்தனை. 

 

TNTJ தலைவர் ஷம்சுல்லுஹாவாகிய நான் கூறி இருந்தால் அல்லாஹ் ஷம்சுல்லுஹாவாகிய என்னை நாசமாக்கட்டும் என்று துஆச் செய்து பகிரங்க அறிவிப்பு வெளியிட வேண்டும். பொது மக்களையும் அவ்வாறு துஆச் செய்யும்படி அதில் வேண்டுகோள் வைக்க வேண்டும். உங்கள் அமைப்புக்கு உட்பட்ட ஜும்ஆ உரைகளிலும் துஆச் செய்ய வேண்டும். மக்களையும் துஆச் செய்யுமாறு கூற வேண்டும். அல்லது முபாஹலாவுக்கு வர வேண்டும். நான் வைத்துள்ள ஒவ்வொரு குற்றச்சாட்டுக்கும் இதுதான் பொதுவான நிபந்தனை என்று பல முறை எனது சவாலை அனுப்பி விட்டேன். அவரிடமிருந்து பதில் இல்லை.

Comments

Popular posts from this blog

மறுமை நாளில் மக்கள் எவ்வாறு எழுப்பப்படுவார்கள்?

பழனி பாபாவை கொலை செய்ய ஆட்களை அனுப்பியது யார்? -புனிதப் போராளி காமில்

அந்நார் - النَّارَ – இதற்கு அக்னி, நெருப்பு, தீ என்பது நேரடி பொருள் என்றாலும் நரகம், நரக நெருப்பு, என்ற பொருளிலும் இடம் பெற்றுள்ளது.